Hường tới đất nước Campuchia vào tháng 5/2019

Campuchia không có những khung cảnh thiên nhiên quá hùng vĩ nhưng chính nét cổ kính hoang sơ của đất nước chùa tháp lại hấp dẫn và để lại ấn tượng sâu sắc với du khách mỗi khi ghé thăm đất nước chùa tháp này.

Ngày đăng: 08-06-2019

850 lượt xem

Phnom Penh Là thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô của Campuchia, Phnom Penh là một trong hai thành phố thu hút khách du lịch nhất tại đất nước này. Tại đây quý khách có thể chiêm ngưỡng nhiều công trình mang đậm phong cách kiến trúc Pháp và Khmer, nổi tiếng nhất là Hoàng Cung và chùa Bạc.

bigbee

bigbee

Chùa Bạc nằm trong quần thể cung điện hoàng gia ở Phnom Penh, chùa Bạc được coi là kho báu quốc gia với rất nhiều bức tượng Phật bằng vàng và đá quý. Báu vật quý nhất là bức tượng Phật bằng ngọc bích và bức tượng Di Lặc bằng vàng đính 9.584 viên kim cương.

bigbee

bigbee

bigbee

Campuchia là một trong những đất nước mà người dân có một niềm tin vào tôn giáo mạnh mẽ nhất và tuyệt đối nhất trên thế giới này. Tôn giáo du nhập vào Campuchia từ rất sớm. Đạo Hindu có mặt tại Campuchia từ thời kỳ sơ khai và nhanh chóng đã chiếm được sự tín ngưỡng của người dân Campuchia. Cho đến thế kỷ thứ VII thì đạo Phật du nhập vào đất nước của những con người có bản chất hiền lành này và nhanh chóng trở thành quốc giáo với trên 90% người dân Campuchia là Phật tử. Và cũng từ đó đến nay đạo Phật ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống của người dân Campuchia từ các chuẩn mực đạo đức xã hội cho đến cách ứng giữa các thành viên trong gia.

bigbee

bigbee

/kcfinder/upload/images/cbff1f7181f464aa3de5.jpg

bb

bigbee

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha