Chuyến thiện nguyện của Hường cùng Nhóm You and Me trao Bánh trung thu và học bổng về Đồng Tháp - An Giang - Kiên Giang 2019

Ai cũng có 1 tuổi thơ và Hường cũng thế.... lúc còn nhỏ Hường mong ước tới trung thu lắm để được rước đèn ông sao, được ăn bánh kẹo, được đi chơi... ngày đó trong làng rộn ràng tiếng trống, tiếng tụi trẻ con hò hét cùng ùa ra đường rước đèn... và giờ đây có nhiều hoàn cảnh khó khăn các em không có điều kiện đón trung thu như các bạn cùng trang lứa. Thấu hiểu tâm tư của các em, đoàn chúng tôi quyết định đưa Trung thu về với các em... để các em có niềm vui trọn vẹn hơn trước khi bước vào năm học mới.

Ngày đăng: 05-09-2019

884 lượt xem

Chương trình " Trăng về Miệt Thứ 2019" ... Đồng Tháp - An Giang - Kiên Giang đã khép lại... nhưng cảm xúc của Hường vẫn còn nguyên vẹn.
Chương trình trao:
200 phần bánh trung thu, vật dụng gia đình ở Hồng ngự - Đồng Tháp
Và 100 phần bánh trung thu, 100 dụng cụ hs, học bổng cho các em tại Giáo xứ Ba Hòn - Kiên Giang.
 
bb
bb
 
bb
 
bb
 
bb
 
bb
 
bb
 
 
Xin cảm ơn CLB Bếp trẻ Spc , các anh chị trong nhóm You & Me đã dành nhiều tâm huyết từ việc mua bột mì, nhân bánh, nướng bánh, đóng hộp.... để làm ra từng chiếc bánh trung thu... gửi tới cho các em.
Hường xin cảm ơn tất cả các nhà hảo tâm, các bạn tình nguyện viên ... đã góp phần giúp cho chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.
 
bb
 
bb
 
bb
 
bb
 
bb
 
bb
 
bb
 
bb
 
bb
 
bb

Video toàn cảnh Chương Trình " Trăng Về Miệt Thứ 2019" 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha